Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019


Kỹ Thuật Seo Web “cho Seoer Mới”_ dể làm ► hiệu quả CAO !!
Bài viết có tính chất chia sẻ với những bạn đang tìm hiểu về seo web, những bạn mới bắt đầu seo web. Vậy nên bài viết dưới đây diễn tả một cách chân thật và dể hiểu nhất. không dùng nhiều các thực ngữ về seo cũng như các từ chuyên nghành.
Bài viết nói về cách seo web đơn giản nhưng hiểu quả cao, Seo chuyên nghiệp nào cũng biết tuy nhiên bài chia sẻ này tương đối dể hiểu và đơn giản với những seoer mới, những ai seo web đều phải làm qua.

Mô Hình Bánh xe


Như mô hình trên: tôi tạo 4 vệ tinh trỏ link cho nhau và cùng trỏ link về site chính
1.    webflow.com
2.    yola.com
3.    weebly.com
4.    blogspot.com
Với 4 vệ tinh trên tôi thực hiện trỏ link cho nhau và cùng trỏ về link chính như hình dưới.
Mô Hình 1
Lưu Ý:
Các bạn tạo càng nhiều vệ tinh càng tốt.
Nội dung càng thực, mang nhiều tính chất chia sẻ ► back link sẻ càng chất lượng
Trước khi tạo site vệ tinh các bạn cố gắng onpage site cần Seo cho tốt nhé.

Phân Tích Mô Hình:
Ví dụ Tôi muốn seo site chính : www.tinhocht.com
Bươc 1: Sau khi phân tích từ khóa, tôi chọn seo các từ khóa cần seo như: nạp mực máy in, nạp mực máy in giá rẻ, nạp mực máy in màu, bơm mực in
Bước 2: Tiến hành viết bài trên site vệ tinh webflow.com, và mỗi vệ tinh tôi đặt 2 từ khóa trỏ về site chính + 1 Từ khóa trỏ về link vệ tinh (yola.com)
-       cứ như vậy, tôi tiếp tục làm trên site vệ tinh thứ 2 Yola.com : tôi cũng trỏ 2 link về site chính + 1 link về site vệ tinh weebly.com
Bước 3: Sau khi hoàn thành 4 site vệ tinh tôi tiến hành. Đặt backlink site vệ tinh trên các diễn đàn, rao vặt, profile … (Tức là lúc này tôi đang seo các site vệ tinh trên các diễn đàn)

Ghi chú:
+ quá trình seo web có rất nhiều yếu tố, xây dựng vệ tinh cũng chỉ là 1 yếu tố trong đó. Tuy nhiên để web lên top bềnh vững, nhất định phải xây dựng back link chất lượng và onpage web thật tốt.
+ Trong quá trình Seo web, các seoer chuyên nghiệp họ đều có một kỹ thuật quang trọng riêng. Vì nhiều lý do mà ko thể chia sẻ trên mạng. nếu các bạn quan tâm và cùng chia sẻ có thể inbox riêng trên zalo ►  hoặc facebook  https://www.facebook.com/mucin.hitech
Link vệ tinh tham khảo:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét